VÂN VÂN THIÊN BÌNH - ĐÀO TẠO TIẾNG TRUNG CHO DOANH NGHIỆP UY TÍN

11/10/2021 08:56

Đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp cho nhân viên đang trở nên ngày càng quan trọng. Tuy nhiên, đơn vị nào uy tín cung cấp dịch vụ này thì không phải đâu cũng có. Cùng VÂN VÂN THIÊN BÌNH tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé.

Tiếng Trung doanh nghiệp cần thiết cho mọi công ty, tại sao?

Là đất nước với số dân đông nhất thế giới, Trung Quốc là thị trường béo bở cho bất kì doanh nghiệp nào muốn mở rộng địa bàn kinh doanh. Việc các nhân viên trong công ty thành thạo tiếng Trung mở ra nhiều cơ hội hợp tác, cung cấp cho Trung Quốc các nguồn lực của công ty. Bên cạnh đó còn giúp việc định vị công ty trên thị trường quốc tế được rộng mở hơn.

Vì vậy, đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp cho toàn bộ nhân sự trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Các yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn trung tâm tiếng Trung

Cùng xem các yếu tố nên cân nhắc khi “chọn mặt gửi vàng” địa chỉ đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp nhé.

1. Thương hiệu trung tâm

Một trung tâm tiếng Trung có thể đào tạo cho bạn cần là nơi có tên tuổi, danh tiếng và nhiều đánh giá tốt. Việc có nhiều học viên theo học mỗi năm kèm những đánh giá tốt, chất lượng là điều không thể thiếu. Sự hợp tác với thương hiệu lớn cũng giúp đẩy cao, phát triển hình ảnh của cả 2 bên.

Mục đích học tiếng Trung của doanh nghiệp hoàn toàn khác các học viên thông thường. Vì vậy, tùy vào mục đích của mình mà doanh nghiệp nên lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ đào tạo phù hợp.

2. Chương trình đào tạo

Một trung tâm có khung chương trình đào tạo phù hợp, rõ ràng, chi tiết và lộ trình bài bản được ưu tiên hàng đầu. Chương trình đào tạo nên được dựa theo tình hình, mục đích và sản phẩm thực tế của doanh nghiệp đang cung cấp. Hơn nữa, do yếu tố thị trường, giáo trình phải liên tục được cập nhật. Kiến thức cần đúng chuyên ngành, sát với thực tiễn và vận dụng được ngay sau khi học.

3. Đội ngũ giảng dạy

Trước khi học bất cứ điều gì, chúng ta đều phải tìm hiểu giảng viên, giáo viên đứng lớp là ai. Giáo viên bản địa Trung giúp chúng ta tiếp cận phát âm chuẩn, ngữ điệu nói,… tốt hơn. Thêm vào đó, cần cả giáo viên Người Việt, từ đó sẽ giúp cả hai bên sẽ am hiểu cả môi trường Việt- Trung, tìm ra kiến thức tốt nhất để truyền tải cho doanh nghiệp của bạn.

Hơn nữa giáo viên có kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ sau giờ lên lớp cũng là điểm cộng to đùng cho các trung tâm.

4. Môi trường học tập

Kiến thức tốt cần được đi kèm môi trường học tập tốt. Vì tiếng Trung doanh nghiệp mang hướng chuyên môn và phức tạp nên những bài học nên gần gũi môi trường công sở, tạo cảm hứng cho học viên. Vừa học vừa thực hành cũng giúp các nhân viên tiếp thu tốt hơn.

5. Cam kết đầu ra

Sau khóa học tiếng Trung, mức độ hiểu biết mức độ tiếng Trung của nhân viên doanh nghiệp như thế nào? Cam kết đầu ra ra sao? Đây là các yếu tố mộ trung tâm tốt nên khẳng định khi ký hợp đồng.

Đơn vị đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp chất lượng số 1 tại Thanh Hóa - VÂN VÂN THIÊN BÌNH

Giảng viên chất lượng cao: Các thầy cô đều là các giảng viên lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng tại bản xứ. 100% các giảng viên là Người bản địa.

Tài liệu học mới nhất: VÂN VÂN THIÊN BÌNH là đơn vị độc quyền duy nhất được phát hành giáo trình tiếng trung HANBAN BẮC KINH. Cập nhật nhất, mới nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

Hỗ trợ 24/7: Bên cạnh những thầy cô trực tiếp giảng dạy, còn có bộ phận giáo vụ và trợ lý học tập sẵn sàng cung cấp tài liệu, giải đáp thắc mắc, chỉnh sửa phát âm,… cho toàn bộ học viên.

Lộ trình học rõ ràng: VÂN VÂN THIÊN BÌNH sẽ lên lộ trình riêng biệt dựa vào nhu cầu, mục tiêu học tiếng Trung của mỗi doanh nghiệp

Tính linh hoạt: Dựa vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, Doanh nghiệp cùng trung tâm tham khảo về thời lượng học, thời gian bắt đầu khoá học, số nhân viên cần đào tạo,… phù hợp với mục đích của doanh nghiệp.

Tính ứng dụng cao: Do các khóa học cho từng doanh nghiệp được khảo sát trước, nên các kiến thức truyền tải vô cùng gần gũi, thiết thực, ứng dụng cao trong cuộc sống. Bên cạnh đó, phương pháp học đi kèm thực hành giúp nhân viên tiếp thu và dễ dàng học tập hơn.

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy liên lạc ngay với Chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa nhé.

 

HỆ THỐNG TẠI VVTBCHINESE

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay