Giới thiệu

 
NƠI DUY NHẤT ĐÀO TẠO TIẾNG TRUNG 100% GIẢNG VIÊN BẢN ĐỊA TẠI THANH HÓA
💯 "Tự Hào Là Nơi Đào Tạo Tiếng Trung Chuyên Nghiệp Chất Lượng Nhất Thanh Hóa" Ra đời từ 2017, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đã trải qua 6 năm với nhiều thăng trầm khó khăn để giữ vững là một trong những thương hiệu Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình .hàng đầu Thanh Hóa với hệ thống 06 cơ sở trải rộng khắp cả tỉnh cùng tổng số học viên lên tới hàng nghìn trên toàn hệ thống.
VVTBCHINESE TỰ HÀO LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA CÁC ĐỢN VỊ LỚN :
Năm 2017, trở thành ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN chia sẻ về việc học tiếng trung HSK trên báo Văn hóa đời sống
Tháng 12 năm 2017, Vinh dự được Đài truyền hình Thanh hóa mời quay ký sự “Khởi nghiệp thành công” của TTV
Năm 2017, VVTBCHINESE là đơn vị trực thuộc sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, chính thức có thẩm quyền cấp chứng chỉ tiếng trung cho học viên,hoàn toàn được bảo đảm và chứng nhận về chất lượng, sự uy tín.
Tháng 8/2019, hợp tác báo văn hóa và đời sống tổ chức cuộc thi : Tài Năng Hán Ngữ 2019” dưới vai trò "Nhà tài trợ chính”
Tháng 8/2020, tổ chức cuộc thi : Tìm Kiếm Giọng Hát Tiếng Trung ” với vai trò là "Nhà tài trợ chính”
Tháng 10/2020, hợp tác với Cty Giầy ALENA Việt Nam với vai trò đào tạo huấn luyện tiếng Trung doanh nghiệp tại Yên Định Thanh Hóa .
Tháng 10/2021, hợp tác Venus Việt Nam với vai trò ban giám khảo kỳ thi trợ cấp bậc lương tiếng cho cán bộ công nhân viên toàn công ty Tại Hà Trung Thanh Hóa
Tháng 1/2022, hợp tác NANYI Việt Nam với vai trò đào tạo huấn luyện tiếng Trung doanh nghiệp Tại Thường Xuân Thanh Hóa .
Tháng 1/2022 vinh dự là đơn vị duy nhất làm khách mời của Đài truyền hình Thanh Hóa trong tọa đàm ngoại ngữ và đời sống do TTV tổ chức
Tháng 2/2022, hợp tác độc quyền với Học viện Thương mại quốc tế Đại học ngoại ngữ Bắc Kinh trong vai trò thẩm định hồ sơ tuyển sinh du học của Đh ngoại ngữ Bắc Kinh tại Việt Nam, đào tạo tiếng trung online cấp chứng chỉ của học viện và hợp tác duc học Trung quốc uy tín
Tháng 5 năm 2022 hợp tác thành công với công ty giầy Akalia Việt Nam với vai trò đào tạo huấn luyện tiếng Trung doanh nghiệp Tại Như Thanh Thanh Hóa .
Tháng 8 năm 2022 hợp tác thành công với công ty giầy Venus Việt Nam với vai trò đào tạo huấn luyện tiếng Trung doanh nghiệp Tại Hà Trung Thanh Hóa .
Để đạt được sự phát triển mạnh mẽ đó là sự quyết tâm đi theo đúng theo tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đặt ra ngay từ khi thành lập. Tự hào là thương hiệu đào tạo tiếng Trung tiên phong xây dựng theo hình ảnh cá nhân với hình tượng: vui vẻ, nhiệt huyết, đầy năng lượng, cách kể chuyện lôi cuốn, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình khiến các học viên cảm thấy hứng thú, yêu thích và sống trọn cùng ngôn ngữ Tiếng Trung. Đặc biệt với phương pháp đào tạo phản xạ - tạo niềm vui hứng thú trong khi học, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đã giúp học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung chuyên nghiệp, làm việc tại các môi trường làm việc quốc tế. Mong muốn lan tỏa nhiều hơn những giá trị đào tạo và khai phá tiềm năng học viên, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình xác định tầm nhìn sẽ trở thành một đơn vị tiếng Trung giao tiếp và kĩ năng mềm chuyên nghiệp số 1 Thanh Hóa với mô hình thực hành hoàn toàn mới.
VẬY CÒN SỨ MỆNH Trong thời đại 4.0, tiếng Trung trở thành một chiếc chìa khóa vạn năng giúp con người dễ dàng mở hàng ngàn cánh cửa tiến ra thế giới. Tiếng Trung sẽ giúp kinh tế phát triển, giúp nhiều người dân có việc làm và thăng tiến. Tiếng Trung được sử dụng nhiều nhất trên thế giới không chỉ bởi 1/5 dân số thế giới lấy tiếng Trung làm tiếng mẹ đẻ, ngoài ra, Tiếng Trung cũng là một trong sáu ngôn ngữ làm việc chính thức của Liên Hợp Quốc. ( Người ta nói rằng có hơn 1 tỷ 600 triệu người sử dụng tiếng Trung trong đó có khoảng 1 tỷ 400 triệu người ở đại lục Trung Quốc và 200 triệu người ở những nơi khác ) Học tiếng Trung đang là xu hướng hàng đầu Vì vậy , Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình mang sứ mệnh cao cả “GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT THỰC HIỆN ƯỚC MƠ GIỎI TIẾNG TRUNG”, biến tiếng Trung trở thành chìa khóa thành công của những ai yêu thích muốn chinh phục nó. Để thực hiện được sứ mệnh này, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình sẽ không ngừng cải tiến phương pháp đào tạo, đổi mới sáng tạo, cống hiến hết mình, mang tới những kiến thức học viên cần, những kỹ năng mềm để truyền cảm hứng và khơi dậy tiềm năng của tất cả học viên.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO SONG NGỮ VIỆT - TRUNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT THANH HÓA
Môi Trường học tập hiện đại nhất
Đội ngũ giảng viên bản xứ Trung Quốc chất lượng nhất
Khung chương trình Hán Ngữ Quốc Tế chuẩn nhất
 
Cung cấp nhân sự tiếng Trung và Hợp tác đào tạo doanh nghiệp nhiều nhất.
Hệ thống tin học, giới thiệu việc làm, cấp chứng chỉ toàn diện nhất.
CHÚNG TÔI TỰ HÀO LÀ SỞ HỮU ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN GIỎI - GIÀU KINH NGHIỆM - TÂM HUYẾT TẬN TỤY
Các giáo viên cao thủ của trung tâm là thạc sỹ nước ngoài, du học sinh Trung Quốc, giảng viên/học viên các trường chuyên Trung (ĐH Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ…).
Trình độ giáo viên xuất sắc là lời cam kết chất lượng tuyệt vời . VVTBchinese - Tiên phong phổ cập Tiếng Trung cho người Việt
HỆ THỐNG 06 CƠ SỞ TRÊN TOÀN TỈNH
Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh TP Thanh Hoá
Cơ sở 2 : 09/43 Đông Hải sau BigC Thanh Hoá
Cơ sở 3: Vinh Tiến- Hải Hoà - Nghi Sơn - Thanh Hoá
Cơ sở 4: 36 Khu 1 Thị Trấn Quán Lào Yên Định- Thanh Hoá
Cơ sở 5 : 54 Tôn Đức Thắng - Thị trấn Hà Trung Thanh Hoá
Cơ sở 6 : 77 Thống Nhất Xuân Dương Thường Xuân Thanh Hoá
Hãy đăng ký kịp thời để được học miễn phí nhé các bạn
Bình luận
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay