TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG Ở TĨNH GIA, HỌC Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG ???

28/05/2021 11:18

             TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA. Huyện Tĩnh Gia với khu Kinh tế Nghi Sơn rộng lớn, cùng với đó có rất nhiều công ty nhà máy có vốn đầu tư của Trung Quốc, tạo điều kiện công ăn việc làm cho một lượng lớn lao động sinh sống quanh khu vực đó. Để có được một công việc tốt, điều kiện quan trọng được xem như là chìa khóa của sự thành công, đó chính là ngôn ngữ. Có được ngôn ngữ từ đó mới có thể giao tiếp và làm việc được tốt hơn. Cũng chính vì lí do đó, TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA được thành lập và cho đến ngày hôm nay đã giúp ích cho hàng ngàn học viên trong việc tìm kiếm việc làm, mang lại nguồn thu nhập và giúp đời sống được tốt hơn.

 

                            

 

              Sau hơn 4 năm thành lập, TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG Vân Vân Thiên Bình đã ngày càng phát triển và luôn không ngường được mở rộng, với các chi nhánh TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG HÀ TRUNG, TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG YÊN ĐỊNH, TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG THANH HÓA TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TĨNH GIA, hiện nay chúng tôi liên tục tuyển sinh cho các khóa học:

  • Khóa học Tiếng Trung Cơ bản.

  • Khóa học Tiếng Trung Cấp tốc.

  • Khóa học Tiếng Trung Thiếu nhi.

  • Khóa học Tiếng Trung Thương mại.

  • Khóa học Tiếng Trung Du học.

  • Và còn rất nhiều khóa học nữa để phục vụ đông đảo học viên đam mê Tiếng Trung.

 

                       

              Với từng khóa học, TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA luôn mong muốn mang đến cho học viên những trải nghiệm, những bài học thú vị, giúp học viên hiểu và nắm bài học một cách nhanh và dễ nhớ nhất bằng các bài giảng sinh động, lồng vào đó là các tình huống thực tế trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Thông qua các bài giảng được biên soạn bởi giáo viên người Trung Quốc, và do chính người bạn địa truyền đạt. Chúng tôi mong rằng, sau khi kết thúc khóa học, học viên tự tin trong giao tiếp, hoàn thiện các kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Sẽ vận dụng tốt trong đời sống cũng như trong công việc.

             TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA luôn lấy chất lượng đào tạo làm kim chỉ nan cho mọi hoạt động của trung tâm cùng với sự tận tâm phục vụ, học viên luôn là nguồn động lực để Chúng tôi cố gắng, phấn đấu để ngày càng mang lại nhiều giá trị hơn nữa đến học viên. Cam kết sẽ luôn tận tâm hết mình, hỗ trợ học viên khi cả khi trên lớp lẫn ngoài giờ học, và sau khi kết thúc khóa học.

 

Với các chính sách ưu đãi:

  • Tặng đến 30% (tương đương với 1.000.000đ) học phí khóa thứ 2 cho học viên đạt kết quả loại giỏi (thi 4 kỹ năng bao gồm Nghe - Nói - Đọc - Viết, tổng kết: 9.0 điểm, không có kỹ năng nào dưới 8.0, có cơ hội được mời  làm trợ giảng cho trung tâm.

  • Giảm 15% học phí dành cho học viên cũ đăng kí khóa học tiếp theo, tặng áo đồng phục và giáo trình.

  • Đăng kí theo nhóm 3 người sẽ giảm ngay 10% học phí/người.

  • Đăng ký theo nhóm 4-5 người sẽ giảm ngay 15% học phí/ người.

  • Đăng ký 02 khóa trong 6 tháng (bao gồm cơ bản và nâng cao) sẽ giảm ngay 20% học phí, miễn phí 6 cuốn giáo trình trị giá 300.000VNĐ, tặng áo đồng phục trị giá 200.000VNĐ cho học viên. 

 

         TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA, nơi khởi nguồn và chắp cánh những ước mơ của bạn, xứng đáng là nơi Trao niềm tin – Gửi Chất lượng.

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 - Hải Hòa - Nghi Sơn - Thanh Hóa  Call: 0888 977 700

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay