Tầm nhìn và sứ mệnh

TẦM NHÌN - ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO TIẾNG TRUNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT THANH HÓA

Mang trong mình đam mê mãnh liệt với tiếng Trung, một khao khát được lan tỏa niềm cảm hứng yêu tiếng Trung đó tới hàng triệu người Việt, giúp dân ta tự tin giao tiếp tiếng Trung mà hệ thống trung tâm tiếng Trung – Lê  Thị Vân Vân đã sáng lập ra thương hiệu Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình .

Ra đời từ 2017, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình  đã trải qua 4 năm với nhiều thăng trầm khó khăn để giữ vững là một trong những thương hiệu Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình .hàng đầu Thanh Hóa với hệ thống cơ sở trải rộng khắp cả tỉnh cùng tổng số học viên lên tới hàng nghìn trên toàn hệ thống. Để đạt được sự phát triển mạnh mẽ đó là sự quyết tâm đi theo đúng theo tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đặt ra ngay từ khi thành lập.

Tự hào là thương hiệu đào tạo tiếng Trung tiên phong xây dựng theo hình ảnh cá nhân với hình tượng: vui vẻ, nhiệt huyết, đầy năng lượng, cách kể chuyện lôi cuốn, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình khiến các học viên cảm thấy hứng thú, yêu thích và sống trọn cùng ngôn ngữ Tiếng Trung. Đặc biệt với phương pháp đào tạo phản xạ - tạo niềm vui  hứng thú trong khi  học, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đã giúp học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Trung chuyên nghiệp, làm việc tại các môi trường làm việc quốc tế. Mong muốn lan tỏa nhiều hơn những giá trị đào tạo và khai phá tiềm năng học viên, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình xác định tầm nhìn sẽ trở thành một đơn vị tiếng Trung giao tiếp và kĩ năng mềm chuyên nghiệp số 1 Thanh H óa với mô hình thực hành hoàn toàn mới.

VẬY CÒN SỨ MỆNH

Trong thời đại 4.0, tiếng Trung trở thành một chiếc chìa khóa vạn năng giúp con người dễ dàng mở hàng ngàn cánh cửa tiến ra thế giới. Tiếng Trung sẽ giúp kinh tế phát triển, giúp nhiều người dân có việc làm và thăng tiến. Tiếng Trung được sử dụng nhiều nhất trên thế giới không chỉ bởi 1/5 dân số thế giới lấy tiếng Trung làm tiếng mẹ đẻ, ngoài ra, Tiếng Trung cũng là một trong sáu ngôn ngữ làm việc chính thức của Liên Hợp Quốc. ( Người ta nói rằng có hơn 1 tỷ 600 triệu người sử dụng tiếng Trung trong đó có khoảng 1 tỷ 400 triệu người ở đại lục Trung Quốc và 200 triệu người ở những nơi khác ) Học tiếng Trung đang là xu hướng hàng đầu Vì vậy , Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình mang sứ mệnh cao cả “GIÚP HÀNG TRIỆU NGƯỜI VIỆT THỰC HIỆN ƯỚC MƠ GIỎI TIẾNG TRUNG”, biến tiếng Trung trở thành chìa khóa thành công của những ai yêu thích muốn chinh phục nó. Để thực hiện được sứ mệnh này, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình sẽ không ngừng cải tiến phương pháp đào tạo, đổi mới sáng tạo, cống hiến hết mình, mang tới những kiến thức học viên cần, những kỹ năng mềm để truyền cảm hứng và khơi dậy tiềm năng của tất cả học viên.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI LÀ GÌ NHỈ?

Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình ngôi nhà này có 5 cột giá trị cần khắc cốt, ghi tâm, đó là: 

CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CÙNG SỰ TẬN TÂM PHỤC VỤ:  Các bạn luôn là nguồn động lực để chúng tôi cố gắng, phấn đấu mỗi ngày để mang đến cho các bạn những giá trị tuyệt vời nhất! Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình sẽ lấy học viên làm trung tâm, sống hết lòng, hết mình khi các bạn cần sẽ có chúng tôi ở đó. Sẽ không bao giờ lấy khó khăn của bản thân ra để tắc trách với công việc của mình. 

Tại Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình các bạn sẽ có 1 trải nghiệm tuyệt vời khi nhận được sự quan tâm, nhiệt tình, cởi mở từ giáo viên, tư vấn viên, các cô chú bảo vệ. Chúng tôi sẽ tận tâm hết mình, hỗ trợ học viên khi cả khi trên lớp lẫn ngoài giờ học

TRÁCH NHIỆM KỶ LUẬT: Chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm của người làm giáo dục lên hàng đầu, làm việc có quy tắc và kỷ luật trong đào tạo ngôn ngữ để đem đến những giá trị đích thực, xây dựng một môi trường học tiếng Trung chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

ĐỔI MỚI SÁNG TẠO: Luôn đổi mới - luôn sáng tạo là một bài toán mà Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình luôn luôn trăn trở, chúng tôi luôn phải dành thời gian để tự nhìn nhận và cải tiến liên tục về phương pháp đào tạo, cập nhật công nghệ trong giảng dạy theo xu hướng quốc tế; đổi mới theo trải nghiệm của học viên để mang đến cho học viên những cảm nhận tuyệt vời nhất, giá trị nhất! 

DÁM NGHĨ DÁM LÀM: Nếu chỉ nghĩ được mọi thứ trong đầu thì có thể nhiều người làm được, còn làm rất tốt cơ. Nhưng nếu không hành động thì đó mãi mãi chỉ là ý tưởng. Từ ý tưởng đến thực thi là cả một quá trình dài và Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình mang đến một giá trị mà ai cũng phải nhớ đó là dám nghĩ rồi thì hãy dám làm, dám thực hiện ý tưởng.

KẾT NỐI YÊU THƯƠNG: Học tiếng Trung tốt phụ thuộc khá nhiều vào môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và môi trường sống. Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình luôn xây dựng một môi trường kết nối yêu thương giữa học viên - giáo viên, học viên với học viên như một gia đình, để chúng ta có thể mở lòng chia sẻ với nhau, xóa nhòa ranh giới, loại bỏ sự ngại ngùng, cùng nhau đồng lòng phấn đấu thay đổi bản thân từ tiếng Trung.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, khi đã xây được cho bản thân tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi riêng thì chúng tôi sẽ còn làm được nhiều điều giá trị tuyệt vời cho các bạn - học viên yêu quý. Đến và cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình dành cho các bạn.

 

Bình luận
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay