HỌC TIẾNG TRUNG Ở ĐÂU TẠI YÊN ĐỊNH GIÁ RẺ???

28/05/2021 09:33

          Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung đang trên đà hội nhập và phát triển mạnh mẽ, sự hợp tác quốc tế đang dần trở nên lan tỏa rộng hơn, cũng có nhiều rào cản cho sự hội nhập được cho là xu thế tất yếu của sự phát triển mà một trong số đó chính là rào cản về ngôn ngữ. Nắm bắt nhanh và rõ về nhu cầu đó,  Vân Vân Thiên Bình – TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI YÊN ĐỊNH đã được thành lập từ một cô gái nhỏ nhắn mang trong mình hoài bão và nhiệt huyết lớn lao với Tiếng Trung, mang tâm huyết công sức nhỏ của mình lan tỏa đến mọi người. 

 

                     

 Trung tâm Tiếng Trung tại Yên Định của Vân Vân Thiên Bình với định hình là lấy chất lượng của học viên làm hàng đầu, chi phí cho khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên có nhu cầu.

Tại sao lại nói “Học ở Trung Tâm Tiếng Trung tại Yên Định của Vân Vân Thiên Bình có chất lượng tốt nhất ?” 

 

                                

 

  • Trong công tác giảng dạy, nội dung bài giảng được soạn từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng học viên, được biên soạn bởi cả giáo viên người Việt và giáo viên người Trung Quốc.

 

  • Đội ngũ cán bộ giáo viên của Trung tâm Tiếng Trung tại Yên Định là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, giáo viên là người bản địa, qua đó có thể truyền thụ được hết những kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và quan trọng nhất là ngữ điệu sao cho giống với người bản địa nhất. Hơn nữa còn được tìm hiểu được những văn hóa phong tục do chính những thầy cô giáo bản địa trực tiếp truyền thụ.

 

  • Phương pháp học được đa dạng theo nhiều hình thức khác nhau thông qua tranh ảnh, trò chơi, mỗi ngày một chủ đề, các tình huống thực tế gắn liền với đời sống sinh hoạt do chính các giáo viên bản địa trực tiếp biên soạn.

 

  • Sau khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung tại Yên Định, học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học, học viên được tư vấn giới thiệu việc làm phù hợp với năng lực, tư vấn du học, xuất khẩu lao động,… Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng và mọi quyền lợi của học viên.

 

Tại sao lại nói “Học ở Trung Tâm Tiếng Trung tại Yên Định của Vân Vân Thiên Bình có GIÁ CẢ tốt nhất ?” 

 

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

  • Tặng đến 30% (tương đương với 1.000.000đ) học phí khóa thứ 2 cho học viên đạt kết quả loại giỏi (thi 4 kỹ năng bao gồm Nghe - Nói - Đọc - Viết, tổng kết: 9.0 điểm, không có kỹ năng nào dưới 8.0, có cơ hội được mời  làm trợ giảng cho trung tâm.

 

  • Giảm 15% học phí dành cho học viên cũ đăng kí khóa học tiếp theo, tặng áo đồng phục và giáo trình.

 

  • Đăng kí theo nhóm 3 người sẽ giảm ngay 10% học phí/người.

 

  • Đăng ký theo nhóm 4-5 người sẽ giảm ngay 15% học phí/ người.

 

  • Đăng ký 02 khóa trong 6 tháng (bao gồm cơ bản và nâng cao) sẽ giảm ngay 20% học phí, miễn phí 6 cuốn giáo trình trị giá 300.000VNĐ, tặng áo đồng phục trị giá 200.000VNĐ cho học viên. 

 

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy liên lạc ngay với Chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn nữa nhé.

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa – Call: 0946 25 8800

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay