Trung tâm tiếng Trung tại Tĩnh Gia - Nghi Sơn chất lượng

27/05/2021 18:48

TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA CHẤT LƯỢNG

Xung quang bạn sinh sống có rất nhiều người nói Tiếng Trung, bạn muốn giao tiếp với họ nhưng khả năng Tiếng Trung của bạn còn hạn chế và bạn không tự tin khi giao tiếp, bạn muốn làm việc tại nhà máy công ty của Trung Quốc trong Khu Công Nghiệp Nghi Sơn – Tĩnh Gia vì đó là một môi trường làm việc lí tưởng cũng như gần nơi bạn sinh sống nhưng họ lại yêu cầu phải biết Tiếng Trung ???.  Đừng quá lo lắng, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA CHẤT LƯỢNG của Vân Vân Thiên Bình.

trung-tam-tieng-trung-tai-tinh-gia-chat-luong

Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với Tiếng Trung, khát khao được lan tỏa niềm cảm hứng, thấu hiểu những khó khăn của những bạn muốn tìm những trung tâm uy tín, chất lượng nhưng lại quá ít thông tin và độ tin cậy của những trung tâm đó không cao. Từ những trăn trở đó, cô gái nhỏ nhắn nhưng mang trong mình hoài bão lớn đã thành lập Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình với hệ thống các cơ sở không ngừng mở rộng không chỉ riêng địa bàn Thành phố Thanh Hóa mà còn ở các vùng huyện lân cận như TIẾNG TRUNG HÀ TRUNG, TIẾNG TRUNG YÊN ĐỊNH, và TIẾNG TRUNG TĨNH GIA. Với phương châm lấy học viên làm trung tâm cho công tác giảng dạy và chất lượng làm kim chỉ nan cho mọi hoạt động của trung tâm. Chỉ trong thời gian ngắn gần 4 năm, Vân Vân Thiên Bình đã tạo nên một thương hiệu là Trung tâm Tiếng Trung uy tín bậc nhất tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

/trung-tam-day-tieng-trung-tai-tinh-gia-chat-luong

TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA, với thế mạnh là đóng trên địa bàn nơi có nhiều công ty nhà máy có vốn đầu tư và người nói Tiếng Trung làm việc, Trung tâm đã và đang xây dựng cho mình những giáo án phù hợp và tiệm cận nhất với nhu cầu của học viên, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc tại các nhà máy công ty có người nói Tiếng Trung, dành cho học viên có nhu cầu đi du học hay kể cả xuất khẩu lao động. Giáo án được xây dựng bởi cả giáo viên người Việt và người Trung vì thế sẽ có sự linh hoạt trong việc giảng dạy, giúp học viên thích nghi với một nền văn hóa phong tục mới. TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI TĨNH GIA CHẤT LƯỢNG với cam kết luôn đảm bảo mọi quyền lợi và lợi ích của học viên mình sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn ghé thăm.


Cơ sở 03 : – Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn – Thanh Hóa -Call: 0888977700


Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay