TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CHẤT LƯỢNG TẠI NGHI SƠN – TĨNH GIA

28/05/2021 10:13

          Bạn đang có dự định đi du học Trung Quốc và muốn có một nền tảng Tiếng Trung trước khi đi du học ??? Bạn có nhu cầu xuất khẩu lao động tại Trung Quốc và muốn mình có thể tự tin giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt tại xứ người, ….Mỗi người đều có một mục đích riêng và Tiếng Trung chính là chìa khóa quan trọng nhất để mở ra cánh cửa thành công đó. Đồng hành cùng bạn, TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CHẤT LƯỢNG TẠI NGHI SƠN – THANH HÓA sẽ giúp bạn biến ước mơ đó thành hiện thực.

                           

 

Ra đời từ năm 2017, Đội ngũ cán bộ nhân viên và giáo viên tại TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CHẤT LƯỢNG TẠI NGHI SƠN – TĨNH GIA của Vân Vân Thiên Bình bằng sự nhiệt huyết và sức trẻ đã xây dựng nên thương hiệu là một trung tâm đi đầu trong công tác giảng dạy và đào tạo Tiếng Trung uy tín và chất lượng nhất tại Thanh Hóa.

Với các chính sách ưu đãi:

  • Tặng đến 30% (tương đương với 1.000.000đ) học phí khóa thứ 2 cho học viên đạt kết quả loại giỏi (thi 4 kỹ năng bao gồm Nghe - Nói - Đọc - Viết, tổng kết: 9.0 điểm, không có kỹ năng nào dưới 8.0, có cơ hội được mời  làm trợ giảng cho trung tâm.

  • Giảm 15% học phí dành cho học viên cũ đăng kí khóa học tiếp theo, tặng áo đồng phục và giáo trình.

  • Đăng kí theo nhóm 3 người sẽ giảm ngay 10% học phí/người.

  • Đăng ký theo nhóm 4-5 người sẽ giảm ngay 15% học phí/ người.

  • Đăng ký 02 khóa trong 6 tháng (bao gồm cơ bản và nâng cao) sẽ giảm ngay 20% học phí, miễn phí 6 cuốn giáo trình trị giá 300.000VNĐ, tặng áo đồng phục trị giá 200.000VNĐ cho học viên.  

                               

            Với các chính sách ưu đãi đặc biệt, TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG TẠI NGHI SƠN – TĨNH GIA luôn mong muốn đồng hành cùng với học viên, chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm động lực cho các học viên hoàn thành ước mơ Tiếng Trung của mình.

            Với phong cách truyền đạt nội dung một cách trẻ trung, phù hợp với nhều đối tượng học viên từ các học viên nhí đến các Cô chú lớn tuổi. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy là những người có nhiều năm kinh nghiệm, là người bản địa nên hiểu được cần truyền thụ những gì cho học viên để có thể dễ hiểu, dễ tiếp thu và dễ hòa nhập tại nơi lao động và làm việc. TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CHẤT LƯỢNG TẠI NGHI SƠN – TĨNH GIA luôn cam kết đảm bảo mọi quyền lợi cho các học viên của mình. 

            Sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, được hỗ trợ tư vấn miễn phí giới thiệu việc làm, tư vấn du học, xuất khẩu lao động,… 

            Hãy đến với TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG CHẤT LƯỢNG TẠI NGHI SƠN – TĨNH GIA để cùng Chúng tôi trải nghiệm một kì học Tiếng Trung thật lí thú, giúp bạn có thêm thật nhiều kiến thức thật bổ ích nhé. !!!

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 - Hải Hòa - Nghi Sơn - Thanh Hóa - Call: 0888 977 700

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay