TIẾNG TRUNG VÂN VÂN THIÊN BÌNH - XÂY DỰNG HỌC VIÊN THÀNH NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO TƯƠNG LAI

06/10/2021 20:54

Lớp học tiếng Trung – 100% Giáo viên là Người Bản địa

Bạn có sử dụng từ chính xác theo từng ngữ cảnh? Bạn đã phát âm đúng và chuẩn giọng?

Bạn đủ tự tin để nói chuyện với người bản địa Trung Quốc?

Những việc này bạn rất khó có thể đạt được khi tự học hay tham gia các trung tâm Tiếng Trung chỉ học về từ vựng và ngữ pháp. Để hoàn thiện khả năng nghe - nói cùng những kĩ năng nâng cao khác như phát âm, cách sử dụng từ phù hợp với văn hóa giao tiếp, phản xạ… bạn luôn cần sự hướng dẫn từ người bản ngữ.

Vậy chính xác việc học tiếng Trung cùng người bản địa sẽ mang đến cho bạn những lợi thế gì?

Trung tâm Vân Vân Thiên Bình luôn tự hào là cơ sở đào tạo 100% giáo viên là người bản địa và có kinh nghiệm lâu năm trong công tác giảng dạy.

1. Biết cách sử dụng từ vựng chính xác theo ngữ cảnh

Khi được học cùng người bản địa, bạn sẽ học được nhiều thành ngữ, phương ngữ, tiếng lóng cũng như lượng từ vựng phong phú hơn. Việc bạn hiểu được phương ngữ và tiếng lóng sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu chính xác ý người nói.

Ưu điểm của việc học cùng người bản địa chính là bạn có thể mô tả điều mình muốn nói và đối phương sẽ giúp bạn chọn được từ vựng cũng như câu văn thích hợp. Vốn từ của bạn sẽ ngày càng được tăng thêm kể cả khi bạn nghe người bản ngữ nói chuyện về một chủ đề nào đó.

2. Hiểu được văn hóa và ngôn ngữ

Khi bạn trò chuyện nhiều với những người bản ngữ, bạn sẽ bắt đầu nghe và hiểu được ý kiến của họ cũng như thái độ, cảm xúc của họ với vấn đề đó. Và ngược lại, bạn cũng có thể dễ dàng bày tỏ thái độ ý kiến của mình khi đã phần nào hiểu được con người và nền văn hóa của họ.

Nếu bạn đang học tiếng Trung để đi du lịch, du học hay xuất khẩu lao động, bạn có thể hỏi cụ thể về địa phương và con người mà bạn muốn đến, học thêm ngôn ngữ địa phương. Hiểu được phong tục tập quán và ngôn ngữ đại phương sẽ rất hữu ích, giúp bạn dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới.

3. Chuẩn giọng và cách phát âm

Việc học tiếng Trung với người bản địa có lợi thế lớn nhất là người dạy sẽ giúp bạn chỉnh được cách phát âm đúng, chính xác nhất.

Hãy tìm học cùng một người bản địa có giọng đọc chuẩn và luyện tập cùng họ khi trong quá trình học của bạn đang gặp khó khăn trong việc phát âm một số từ đặc biệt, từ khó hay bạn không thể nghe hiểu những mẩu đối thoại hàng ngày. Thời gian đầu bạn sẽ dễ cảm thấy bỡ ngỡ lúng túng nhưng hãy kiên trì nó sẽ giúp khả năng phản xạ giao tiếp cũng như phát âm của bạn được cải thiện rõ rệt.

4. Tiếp thu tiếng Trung một cách tự nhiên

Khi học một ngôn ngữ mới, bạn như những đứa trẻ mới học nói. Thường xuyên nói chuyện, trao đổi về nhiều chủ đề sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ, cải thiện khả năng phát âm cũng như kiến thức ngữ pháp theo một cách tự nhiên nhất. Bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán khi luôn bị ngập trong những quyển giáo trình dày cộm, khô khan.

5. Giao tiếp cùng người bản địa sẽ “ép” bạn tập thói quen nói tiếng Trung

Bạn nghĩ rằng việc học tiếng Trung cùng người bản địa không thật sự cần thiết vì bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với những người Việt có trình độ tiếng Trung cao cấp. Nhưng bạn có dám đảm bảo sẽ không ăn gian khi gặp những ý những vấn đề khó không biết diễn tả ra sao, hay cũng có thể đối phương sẽ không đủ kiên nhẫn mà quyết định đối đáp lại bằng tiếng Việt chứ? Vậy thì khả năng phản xạ khi giao tiếp bằng tiếng Trung của bạn sẽ không thể cải thiện tốt được.

Chẳng ai am hiểu tiếng Trung hơn chính người bản địa, vậy tại sao bạn không tham gia ngay một lớp học tiếng Trung giao tiếp với giáo viên là người bản địa tại trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình. Trong khóa học, bạn sẽ có các chủ đề giao tiếp hấp dẫn để rèn luyện khả năng phản xạ ngôn ngữ, khả năng trình bày ý tưởng bằng tiếng Trung, khả năng thuyết trình, biện luận. Trong suốt thời gian tham gia lớp học, bạn sẽ được hướng dẫn cách phát âm chuẩn người bản địa.

Lớp học này dành cho ai?

  • Nghe không tốt, nói không được
  • Học mãi vẫn chưa tự tin giao tiếp
  • Vốn từ vựng ít, không dùng đúng ngữ cảnh
  • Mất nền tảng ngữ pháp, từ vựng căn bản.
  • Chỉ cần đam mê và quyết tâm học, lớp học giao tiếp với người Trung Quốc của Tiếng Trung Toàn Diện luôn chào đón bạn.

Bạn đạt được kết quả gì sau khi hoàn thành lớp học giao tiếp tiếng Trung?

  • Tự tin nói chuyện một cách tự nhiên nhất với người bản ngữ
  • Nắm chắc và giao tiếp trôi chảy những chủ đề thông dụng hàng ngày
  • Khi nói chuyện bạn sẽ không phải tư duy qua ngôn ngữ trung gian (tiếng mẹ đẻ) - mà luyện thành phản xạ khi giao tiếp
  • Vốn từ vựng tăng lên đáng kể
  • Luyện phát âm chuẩn
  • Nắm chắc ngữ pháp cơ bản trong giao tiếp, không bị lúng túng trong các tình huống thông dụng

 

HỆ THỐNG TẠI VVTBCHINESE

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay