KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI - VÂN VÂN THIÊN BÌNH

22/11/2021 19:33

Ngày nay, học tiếng Trung thương mại và tiếng Trung xuất nhập khẩu đã trở thành mong muốn của rất nhiều người, bởi vì bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm lương cao và lợi thế kinh doanh lớn hơn người khác, việc kinh doanh của bạn sẽ luôn “thuận buồm xuôi gió”. Vậy tại sao bạn không đi trước một bước, để nắm lấy cơ hội?

Làm sao để làm chủ thuật ngữ chuyên ngành tiếng Trung thương mại, tự nhiên giao tiếp tiếng Trung trôi chảy trong cuộc đàm phán với đối tác Trung Quốc, làm cho mối quan hệ hai bên ngày càng tốt đẹp hơn? Đó có phải là mục tiêu tham gia khóa học tiếng Trung thương mại của bạn?

Tại Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình, chúng tôi hiểu mong muốn của bạn và sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu học tập. Bạn sẽ được học tiếng Trung thương mại bài bản theo giáo trình chuyên biệt kết hợp với tình huống giao tiếp thực tế.

KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI DÀNH CHO AI?

  • Nhà buôn muốn sang Trung Quốc tìm hiểu thị trường, trực tiếp đánh hàng về kinh doanh mà không cần thuê phiên dịch, tiết kiệm chi phí.
  • Người kinh doanh online muốn tiến hành giao dịch, đặt hàng trên trang Taobao, Alibaba, Tmall… của Trung Quốc.
  • Người đang làm việc có liên quan đến tiếng Trung như nhân viên xuất nhập khẩu, cung ứng, maketing, phiên dịch viên…
  • Các giám đốc, chủ doanh nghiệp muốn học tiếng Trung để tăng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác Trung Quốc, dễ dàng trao đổi, đàm phán, ký kết hợp đồng trong khi làm ăn.
  • Các bạn có dự định làm nhân viên kinh doanh, xuất nhập khẩu cho công ty Trung Quốc, Đài Loan hay muốn học chuyên ngành Tiếng Trung thương mại bài bản và chuyên sâu.

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

  • Nắm được 700 từ vựng trở lên, 300 mẫu câu và 100 cấu trúc ngữ pháp thường dùng trong thương mại.
  • Giao tiếp thành thạo chủ đề đời sống đơn giản liên quan đến “ăn ở đi lại” tại Trung Quốc như mặc cả, thương lượng giá hàng, đặt hàng, đặt phòng khách sạn, gọi món ăn, đi taxi, vận chuyển, thanh toán…
  • Biết cách đặt hàng online qua các trang mạng của Trung Quốc bằng việc tiến hành đúng thao tác. Biết nhận chữ Hán, thành thạo đánh máy tiếng Trung trên điện thoại và máy tính.
  • Phát âm chuẩn xác, tự tin nghe – nói phản xạ hội thoại thương mại nhanh và trôi chảy.
  • Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình sẽ giúp các bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và chi phí để sử dụng thành thạo tiếng Trung thương mại.

Với những lợi ích mà khóa học mang lại, chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhanh chóng đón lấy hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh giao thương với các đối tác Trung Quốc.

Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đã giúp hàng nghìn học viên tạo dựng nền tảng ngôn ngữ, văn hóa giao thương, trau dồi kiến thức trong nhiều lĩnh vực bằng Tiếng Trung.

Nếu bạn muốn tối ưu, rút gọn thời gian và hiệu quả khóa học hay muốn học chuyên sâu về lĩnh vực, ngành nghề công việc có thể tham khảo lựa chọn Khoá học tiếng Trung theo yêu cầu tại trung tâm.

 

HỆ THỐNG TẠI VVTBCHINESE

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay