KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG CHO TRẺ - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

22/11/2021 15:59

Ngày nay, nhu cầu học tiếng Trung của trẻ em rất lớn. Rất nhiều phụ huynh đang phân vân không biết nên chọn cho con mình một địa chỉ uy tín học tiếng Trung ở đâu, địa chỉ nào dạy tiếng Trung cho trẻ em và các bạn thiếu niên uy tín nhất? Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh đang tìm lớp học Tiếng Trung cho trẻ em.

Ngày càng có nhiều gia đình cho con học tiếng Trung từ sớm, thường thuộc về 3 nhóm:

  • Nhóm thứ nhất là những bố mẹ đã học tiếng Trung và cảm thấy con cái của mình cũng có năng khiếu;
  • Nhóm thứ hai là những gia đình có công việc kinh doanh liên quan đến Trung Quốc Đài Loan;
  • Nhóm thứ ba là gia đình muốn con có nhiều ngoại ngữ hơn, nên chọn cho con học tiếng Trung bên cạnh tiếng Anh.

Vậy học TIẾNG TRUNG CHO TRẺ EM ở đâu tốt nhất? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bậc phụ huynh băn khoăn khi chọn lựa cho con học tiếng Trung.

Hôm nay, Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình, xin giới thiệu tới các bậc phụ huynh khoá học tiếng Trung cho trẻ em theo chuẩn quốc tế đang được rất nhiều bạn nhỏ theo học và đạt kết quả rất tốt. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dạy tiếng Trung cho trẻ em cần lưu ý những gì?

Trước hết, để trẻ học tốt tiếng Trung, quý vị phụ huynh cần nắm được những điểm thuận lợi và những rào cản khi cho con học tiếng Trung từ khi còn nhỏ tuổi, từ đó xây dựng và hình thành phương pháp dạy tiếng trung cho trẻ nhỏ.

Về mặt thuận lợi, phát âm tiếng Trung của trẻ em tốt hơn người lớn và sẵn sàng để tiếp nhận một hệ ngôn ngữ mới, bé có sự nhanh nhạy về màu sắc, hình ảnh. Tuy vậy, vì còn bé nên khả năng tập trung làm bài tập, ghi nhớ chữ, tự sử dụng những thiết bị công nghệ là chưa được tốt.

Đồng thời bé cũng không có nhiều thời gian học vì đã có nhiều môn học ở trường. Ở giai đoạn này, sự đồng hành của bố mẹ là rất quan trọng. Mỗi tối bố mẹ hãy dành thời gian khoảng 30 phút học cùng con hoặc ít nhất là từ xa quan sát. Việc bố mẹ không biết tiếng Trung không phải là rào cản bởi vì kiến thức trong sách trẻ em là rất dễ, ngược lại con còn có thể dạy lại cho bố mẹ được.

Về giáo trình học tiếng Trung cho trẻ em, thiết kế nhiều hình ảnh màu sắc là rất cần thiết, lượng từ mới mỗi buổi cho trẻ 6 – 8 tuổi chỉ cần 3-5 từ, và cần có sự lặp lại các từ vựng để bé ghi nhớ tốt hơn.

Nổi tiếng nhất là giáo trình tiếng trung trẻ em của Hanban, đây là sách khá tốt nhưng viết cho thị trường quốc tế, nhiều chủ đề quá tuổi, có hình ảnh nhưng ít có sự lặp lại, vì thế chúng tôi đánh giá chưa phù hợp. Một giáo trình tốt sẽ cần có nhiều tranh ảnh hơn. Tần suất học tập cho trẻ cấp 1 nên là 1 buổi/tuần, cấp 2 nên là 2 buổi/tuần.

Mục tiêu cuối cùng của khóa học chính là xây dựng nền tảng ngôn ngữ tiếng Trung cho trẻ. Giúp trẻ ngoài phát triển ngôn ngữ tiếng Việt, còn thành thạo ít nhất một ngoại ngữ khác là tiếng Trung.

 

HỆ THỐNG TẠI VVTBCHINESE

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

 

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay