TỔNG QUAN VỀ TIẾNG TRUNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP tại VÂN VÂN THIÊN BÌNH

06/12/2021 15:56

Nhân sự tiếng Trung ngày càng khan hiếm trên trường làm việc. Để có đội ngũ nhân viên tốt, các công ty đã bắt đầu những chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng nhân sự. Để đáp ứng nhu câu đó, Trung tâm tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình mở lớp đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp uy tín và cam kết chất lượng. Đào tạo tiếng Trung cho doanh nghiệp sẽ là định hướng phát triển bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai.

Nếu các doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nhân sự tiếng Trung với chi phí và thời gian hợp lý nhất, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bước 1: Doanh nghiệp và Vân Vân Thiên Bình làm việc trực tiếp, Vân Vân Thiên Bình tìm hiểu nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp và đưa ra lộ trình riêng biệt, cũng như những cam kết của Vân Vân Thiên Bình

Bước 2: Vân Vân Thiên Bình tiến hành kiểm tra đo lường năng lực tiếng Trung vốn có của nhân sự công ty để điều chỉnh lộ trình và giáo trình

Bước 3: Khai giảng và giảng dạy theo lộ trình và giáo trình hai bên đã thống nhất

Bước 4: Kiểm tra đầu ra và hỗ trợ các vấn đề phát sinh.

Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Trung chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Thanh Hóa. Với bề dày 5 năm hoạt động và đội ngũ giáo viên 100% Người Bản địa, tốt nghiệp tại các Trường đại học lớn nơi Bản xứ, trung tâm luôn có ưu thế vượt trội về mặt chuyên môn giảng dạy và đào tạo trong đó có khóa học tiếng Trung cho doanh nghiệp.

Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình cũng là trung tâm tiếng Trung bề thế quy mô nhất, với 4 cơ sở trải rộng trên toàn Tỉnh

Trung tâm không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng, mà còn mở rộng hoạt động ở các lĩnh vực định hướng và hỗ trợ du học các nước, kết nối đào tạo giữa các trường đại học Trung Quốc và Việt Nam, tổ chức sự kiện giao lưu quốc tế.

Người sáng lập trung tâm, Cô Lê Thị Vân Vân, là người có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn về kinh tế và đám phán thương mại, thấu hiểu mô hình vận hành của nhiều loại hình công ty cũng như những nhu cầu đào tạo nhân sự lĩnh vực tiếng Trung.

Trung tâm có quan hệ hữu hảo và gắn kết với nhiều trường đại học các nước, các tổ chức, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, từ kinh tế, tài chính, xuất khẩu đến du lịch, giáo dục, văn hóa…

Với tất cả những ưu thế đó, Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình chắc chắn là sự lựa chọn tin tưởng cho bất kỳ doanh nghiệp nào có nhu cầu đào tạo nhân sự tiếng Trung và liên kết hợp tác truyền thông.

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

HỆ THỐNG TẠI VVTBCHINESE

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay