TIẾNG TRUNG THANH HÓA - HỌC Ở ĐÂU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG ?

06/10/2021 15:58

Hiện nay, đối với các bạn trẻ tại Thanh Hóa có rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng học tiếng Trung ở đâu? Và ở đâu thì Uy tín và chất lượng. Và các bạn đang mong muốn tìm được những câu trả lời chân thành và chính xác nhất.

Bởi nếu chọn sai nơi học, sai môi trường học thì việc học của các bạn chắc chắn sẽ trở nên lãng phí về thời gian, lãng phí về tiền bạc và lãng phí cả về công sức nữa. Qua bài viết này, Chúng tôi mong bạn sẽ có câu trả lời xác đáng.

Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình

Là hệ thống trung tâm Tiếng Trung nổi tiếng tại Thanh Hóa, Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ Tiếng Trung của mình. Hiện tại, trung tâm có 5 cơ sở đào tạo trải khắp trong Tỉnh. Phục vụ đông đảo học viên ở khắp khu vực rộng lớn của Tỉnh Thanh Hóa. Đó là:

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

Tại Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình, trung tâm đảm bảo dạy đầy đủ 4 kỹ năng cho các học viên học tiếng Trung giao tiếp cơ bản từ đầu tại trung tâm: NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT. Và đặc biệt, hiểu được đa số mục đích nhu cầu khi đến với trung tâm, trong mỗi bài giảng, các giảng viên luôn đưa vào nhiều tình huống để các bạn học viên có thể thực hành, giao tiếp với nhau, để từ đó nhớ bài và sử dụng tiếng Trung dần thành thạo hơn. Song song với đó là các giảng viên cũng sẽ yêu cầu các bạn làm bài tập về nhà, buổi sau sẽ sửa lại, giúp các bạn ôn và học kỹ hơn những kiến thức đã học.

Với truyền thống tốt đẹp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình có thể khẳng định rằng: “ Vân Vân Thiên Bình là trung tâm tiếng Trung Uy tín và chất lượng nhất tại Thanh Hóa, trung tâm mà bạn có thể gửi trọn niềm tin, trung tâm mà bạn có thể nghĩ ngay đến khi có nhu cầu học tiếng Trung hay giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình”.

Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đến ngay Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình để đạt được mơ ước, mục đích học tiếng Trung thật tốt, thật giỏi của mình.

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay