TIẾNG TRUNG DOANH NGHIỆP TẠI VÂN VÂN THIÊN BÌNH - CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

06/12/2021 17:39

Với kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn giờ giảng dạy, hàng trăm lớp học trong nhiều năm qua, Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình hiện đang là địa chỉ học tiếng Trung và luyện thi HSK uy tín hàng đầu hiện nay tại Thanh Hóa.

Chúng tôi cam kết:

  • Cam kết về lộ trình học và chuẩn đầu ra: cam kết xây dựng lộ trình học riêng biệt, phù hợp và hiệu quả nhất cho quý doanh nghiệp, đồng thời cam kết chuẩn đầu ra cho toàn bộ học viên tham gia khóa học. Căn cứ vào thời gian, số lượng, tính chất công việc và đặc thù ngành của từng doanh nghiệp, Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình sẽ xây dựng lộ trình học dành riêng cho doanh nghiệp của bạn, cam kết sau khóa học, nhân viên và cán bộ tham gia khóa học sẽ được trang bị kiến thức ngôn ngữ vững vàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Cam kết về đội ngũ giảng viên: Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình cam kết đội ngũ giảng viên 100% Người Bản địa. Đội ngũ giảng viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Trung.

  • Cam kết về phương pháp giảng dạy: Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đang áp dụng phương pháp giảng dạy ưu việt nhất hiện nay trong việc giảng dạy tiếng Trung. Phương pháp giảng dạy này lấy người học làm trung tâm, nhấn mạnh vào việc học ngoại ngữ để giao tiếp thông qua việc sử dụng ngoại ngữ để tương tác trên lớp, giúp học viên được học trong môi trường ngôn ngữ gần như ngôn ngữ bản địa.

  • Cam kết về việc cấp chứng nhận hoàn thành khóa học: Tất cả các học viên sau khi hoàn thành khóa học, sau khi vượt qua các bài test đánh giá đầu ra của Trung tâm,  sẽ được nhận một chứng nhận hoàn thành khóa học từ Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình. Chứng nhận này có thể sử dụng để xác định trình độ tiếng Trung của các học viên khi xin việc hoặc bổ sung thêm vào hồ sơ năng lực tiếng của học viên.

Đã có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp tìm đến với Vân Vân Thiên Bình, còn Bạn thì sao ???

 

HỆ THỐNG TẠI VVTBCHINESE

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay