Cùng Vân Vân Thiên Bình - Thực hiện Giấc mơ Tiếng Trung

30/09/2021 14:44

Xin chào các bạn yêu mến tiếng Trung!

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Trung Quốc – Cường quốc kinh tế lớn thứ 2 thế giới, học tiếng Trung đang là xu thế mới và đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, tạo nên lợi thế cạnh tranh mới bằng khả năng tiếng Trung lưu loát của bạn.

Thấu hiểu mong muốn học tập của bạn, với mục tiêu mang lại môi trường học tiếng Trung “Chất Lượng, Hiệu Quả và Uy Tín”, các khóa học tại Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình chính là lựa chọn TỐT NHẤT dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí học tiếng Trung hiệu quả nhất!

Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình có 5 cột giá trị cần khắc cốt, ghi tâm, đó là:

CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CÙNG SỰ TẬN TÂM PHỤC VỤ Các bạn luôn là nguồn động lực để chúng tôi cố gắng, phấn đấu mỗi ngày để mang đến cho các bạn những giá trị tuyệt vời nhất! Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình sẽ lấy học viên làm trung tâm, sống hết lòng, hết mình khi các bạn cần sẽ có chúng tôi ở đó. Sẽ không bao giờ lấy khó khăn của bản thân ra để tắc trách với công việc của mình.

Tại Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình các bạn sẽ có 1 trải nghiệm tuyệt vời khi nhận được sự quan tâm, nhiệt tình, cởi mở từ giáo viên, tư vấn viên, các cô chú bảo vệ. Chúng tôi sẽ tận tâm hết mình, hỗ trợ học viên khi cả khi trên lớp lẫn ngoài giờ học.

TRÁCH NHIỆM KỶ LUẬT: Chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm của người làm giáo dục lên hàng đầu, làm việc có quy tắc và kỷ luật trong đào tạo ngôn ngữ để đem đến những giá trị đích thực, xây dựng một môi trường học tiếng Trung chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

ĐỔI MỚI SÁNG TẠO: Luôn đổi mới - luôn sáng tạo là một bài toán mà Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình luôn luôn trăn trở, chúng tôi luôn phải dành thời gian để tự nhìn nhận và cải tiến liên tục về phương pháp đào tạo, cập nhật công nghệ trong giảng dạy theo xu hướng quốc tế; đổi mới theo trải nghiệm của học viên để mang đến cho học viên những cảm nhận tuyệt vời nhất, giá trị nhất!

DÁM NGHĨ DÁM LÀM: Nếu chỉ nghĩ được mọi thứ trong đầu thì có thể nhiều người làm được, còn làm rất tốt cơ. Nhưng nếu không hành động thì đó mãi mãi chỉ là ý tưởng. Từ ý tưởng đến thực thi là cả một quá trình dài và Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình mang đến một giá trị mà ai cũng phải nhớ đó là dám nghĩ rồi thì hãy dám làm, dám thực hiện ý tưởng.

KẾT NỐI YÊU THƯƠNG: Học tiếng Trung tốt phụ thuộc khá nhiều vào môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và môi trường sống luôn xây dựng một môi trường kết nối yêu thương giữa học viên - giáo viên, học viên với học viên như một gia đình, để chúng ta có thể mở lòng chia sẻ với nhau, xóa nhòa ranh giới, loại bỏ sự ngại ngùng, cùng nhau đồng lòng phấn đấu thay đổi bản thân từ tiếng Trung.

Trung tâm Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình vô cùng tự hào được rất nhiều học viên đánh giá là một trong những Trung tâm tiếng Trung uy tín chất lượng nhất tại Thanh Hóa. Bởi vì Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình luôn đáp ứng đầy đủ và tốt nhất nhu cầu nguyện vọng học tập của các bạn.

Dưới sự đồng hành và ủng hộ của đông đảo học viên, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình khẳng định thực hiện đúng cam kết và tôn chỉ đào tạo đã đưa ra, đồng thời sẽ luôn nỗ lực xây dựng, cập nhật chương trình học thực tế, phương pháp học đa dạng hiệu quả, dịch vụ chu đáo tận tình, cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại. Tất cả chỉ với mong muốn đem lại chất lượng học tập cao nhất, để học viên giao tiếp tiếng Trung thành thạo và tự nhiên như ngôn ngữ mẹ đẻ.

 

HỆ THỐNG TẠI VVTBCHINESE

Trụ sở : 57 Từ Đạo Hạnh - Khu Đông Bắc Ga (cạnh Quảng Trường Lam Sơn)

Cơ sở 02 : 09/43 Đồng Lễ - Đông Hải – TP Thanh Hóa (Cách Big C Thanh Hóa 200m)

Cơ sở 03 : Tiểu khu 4 – Hải Hòa- Nghi Sơn  – Thanh Hóa

Cơ sở 04 : 36 Khu 1 – Thị trấn Quán Lào – Yên Định – Thanh Hóa

Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6 -  TT Hà Trung – Thanh Hóa

 

Từ khóa giúp bạn tìm thấy chúng tôi nhanh nhất trên google:

Tiếng Trung Thanh Hoá, Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Hà Trung.

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay