Du học Trung Quốc - rinh học bổn toàn phần Đại học sư phạm Thẩm Dương

07/11/2018 12:33

Đại học Sư phạm Thẩm Dương (Shenyang Normal University) là trường đại học trọng điểm cấp tỉnh đào tạo các chuyên ngành tổng hợp như triết học, kinh tế, pháp luật, giáo dục, văn học, vật lý, kỹ thuật, quản lý, nghệ thuật.

I. GIỚI THIỆU

Trường được thành lập năm 1951 với tên gọi là Học viện giáo dục Đông Bắc, năm 1953 trường đổi tên là Học viện Sư phạm Thẩm Dương, là một trong hai trường sư phạm được thành lập sớm nhất ở khu Đông Bắc. Năm 1965, trường đổi tên là Học viện Sư phạm Liêu Ninh số 1, năm 1978 khôi phục lại tên Học viện Sư phạm Thẩm Dương. Đến năm 2002, thông qua quyết định phê chuẩn của Bộ giáo dục Trung Quốc, chín quyền tỉnh Liêu Ninh đồng ý hợp nhất Học viện Sư phạm Thẩm Dương và Học viện Giáo dục Liêu Ninh thành Đại học Sư phạm Thẩm Dương.

Trường rộng 793.000 m2, thư viện của trường phong phú với hơn 1,5 triệu đầu sách. Hiện tại trường có 20.921 sinh viên đại học chính quy, 753 sinh viên chương trình Thạc sỹ và 820 thạc sỹ chương trình giáo dục người lớn bán thời gian, cùng với hơn 170 sinh viên quốc tế. Đến nay, nhà trường đã đào tạo được hơn 60.000 giáo viên và nguồn nhân sự có năng lực vượt trội, góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung của khu vực Đông Bắc, đặc biệt là tỉnh Liêu Ninh.

Toàn trường có tổng cộng 15 cơ sở trực thuộc, trong đó có Trung tâm đào tạo nghiên cứu và giảng dạy cơ bản tỉnh Liêu Ninh, Đại học khoa học giáo dục, đại học khoa học và thông tin phần mềm, đại học thương mại quốc tế, đại học công nghệ thông tin, đại học ngoại ngữ, đại học sân khấu nghệ thuật….. Ngoài ra trường còn có 11 bộ phận giảng dạy và các trung tâm trực thuộc. trong các phòng, ban, có 45 chuyên ngành đại học và 31 chuyên ngành thạc sỹ. Trường có 1.400 giáo viên, trong đó có các giáo sư đến từ viện khoa học Trung Quốc, 663 giáo sư và phó giáo sư.

Việc hợp tác và trao đổi quốc tế cũng được nhà trường chú trọng. Đến nay trường đã hợp tác được với rất nhiều trường và viện nghiên cứu đến từ Mỹ, Anh, Canada, Nhật, Nha, Bỉ, Đan mạch, Úc và Hàn Quốc. Các giáo viên của trường cũng từng được tham gia các chương trình trao đổi nên họ có rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng để truyền tải đến sinh viên.

CHUYÊN NGÀNH TUYỂN SINH :  Quản lý du lịch và Giáo dục mầm non

CHẾ ĐỘ HỌC BỔNG:

  • Miễn học phí 05 năm (1 năm tiếng + 4 năm chuyên ngành).
  • Miễn phí Ký túc xá.
  • Hỗ trợ 2.500 tệ/ tháng (tương đương 9 triệu tiền Việt) tiền sinh hoạt phí

 ĐIỀU KIỆN XIN HỌC BỔNG

  1. Yêu cầu về học lực: Tốt nghiệp cấp 3 điểm học 7.2 trở lên
  2. Yêu cầu về sức khỏe :

    Sức khỏe đảm bảo, không mắc những căn bệnh truyền nhiễm

  3. Hồ sơ yêu cầu:
  • Bằng tốt nghiệp cấp 3 (Nếu sắp tốt nghiệp thì có thể xin giây xác nhận của trường đang học)
  • Bảng điểm cấp 3 (Nếu sắp tốt nghiệp thì có thể xin giây xác nhận của trường đang học)
  • Kế hoạch học tập hoặc đề xuất nghiên cứubằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Tối thiểu 200 từ cho sinh viên đại học, 500 từ cho học sinh không bằng cấp, và 800 từ cho sau đại học (Công ty sẽ giúp học sinh hoàn thành mẫu này).
  • Thư giới thiệu:Hai thư giới thiệu bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh từ các giáo sư hoặc phó giáo sư. (Công ty sẽ giúp học sinh hoàn thành mẫu này)..
  • Bằng HSK (Nếu có)
  • Các bài viết đã được đăng nếu có(Bản gốc hoặc bản scan)
  • Ảnh phông trắng cỡ 4*6 (thêm cả bản scan)
  • Hộ chiếu (Scan)
  • Giấy khám sức khỏe:Các tài liệu bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Trung hoặc tiếng Anh theo form của đại sứ quán(Phía công ty sẽ cung cấp form)

Sau khi trúng tuyển, Du học Vân Vân Thiên Bình sẽ gửi cho học viên thông báo trúng tuyển (Ghi rõ học bổng toàn phần) và công văn của bộ giáo dục đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam về việc xin visa X sang Trung Quốc học tập của học viên.

–  Thời gian nhập học: Tháng 3/2019

–  Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ: Từ tháng 1/11/2018 đến khi đủ chỉ tiêu 

Rinh học bổn toàn phần Đại học sư phạm Thẩm Dương - Trung Quốc
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay