Đại Học Tây Nam Trùng Khánh Trung Quốc - Học bổng toàn phần 2019 chuyên ngành giảng dạy Hán Ngữ Quốc Quốc Tế

07/11/2018 12:47

Đại học Tây Nam bắt nguồn từ Học đường Sư phạm Xuyên Đông thành lập năm 1906, có lịch sử dạy học hàng trăm năm. Qua một thời gian thành lập và phát triển, trong lĩnh vực giáo dục dạy học và giáo dục nông nghiệp đã hình thành các môn khoa học đặc sắc như: giáo dục học, tâm lí học, nông học. Khoa học nghiên cứu tổ hợp gen nuôi tằm đã đạt được trình độ cao trên thế giới; các môn nghiên cứu khoa học như cơ sở tâm lí học, giáo dục học đã gây tiếng vang trong nước.

Tổng diện tích của đại học Tây Nam là 9600 hecta, gồm có 32 học viện và khoa chuyên ngành, bao gồm 12 môn học: triết học, kinh tế, pháp luật, văn học, lịch sử, giáo dục, khoa học, kỹ thuật, nông nghiệp, y học, quản lý, nghệ thuật. Có 5 ngành học trọng điểm cấp quốc gia, 37 ngành học trọng điểm cấp tỉnh (thành phố ,1 chương trình học tiến sĩ chuyên nghiệp, 46 chương trình cấp bằng thạc sĩ, 19 chương trình thạc sĩ chuyên nghiệp, 107 chuyên ngành bậc đại học. Trường có gần 2700 giáo viên chuyên trách, 600 cán bộ nhân viên nghiên cứu khoa học và khoảng 100.000 sinh viên đang theo học.

Đại học Tây Nam chú trọng giao lưu hợp tác quốc tế, có khoảng 200 trường cao đẳng đại học và cơ quan nghiên cứu khoa học của gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ thiết lập mối quan hệ và hợp tác lâu dài với trường. Từ thập niên 50 của thế kỷ trước, trường đã bắt đầu thu nhận sinh viên nước ngoài, mỗi năm đều có học sinh đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ đến học thạc sĩ, tiến sĩ hoặc học tiếng Hán tại trường.

 
Tin tức hoạt động
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay