VUI GÓI BÁNH CHƯNG _ TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT

13/02/2019 14:42

 

Ngày hội thi gói bánh Chưng mừng Xuân Kỷ Hợi tổ chức tại trung tâm Vân Vân Thiên Bình  cơ sở 1 Đông Hải - Thành Phố Thanh Hóa vào ngày 22 tết âm lịch đã thành công tốt đẹp

 

   Hơn 1 trăm học viên và thanh niên thuộc các tập thể lớp học tiếng Trung tại trung tâm đã tham gia ngày hội gói bánh. Nguyên liệu như lá dong, lạt giang, nếp, đậu… được các đơn vị chuẩn bị từ trước. Mỗi lớp lập 1 đội thi gồm 6 học viên  khéo tay. Tất cả cùng tập trung gói bánh sum vầy ngày cuối năm. Mỗi đội gói 3 chiếc bánh.

Sau khi gói xong, các đội thi tự trình bày sản phẩm của mình. Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm dựa vào các tiêu chí như kích thước, khối lượng, hình thức… bình chọn và trao giải cho các đội đạt điểm cao.

Hội thi đã gói được 100 chiếc bánh đạt yêu cầu chất lượng và được nấu ngay sau đó để trao tặng cho các bạn thuộc gia đình hoàn cảnh khó khăn trong trung tâm và hội người cao tuổi trong khu vực địa bàn.

Ngoài ra, các lớp thư pháp có hoạt động vẽ dừa tặng chữ ngày Xuân vô cùng ý nghĩa và ấm áp

Cuối chương trình toàn hội thi liên hoan bữa cơm tất niên ấm cúng tạm biệt năm cũ và chúc mừng các học viên về quê ăn tết. Ai nấy đều  hân hoan chào năm mới với nhiều mục tiêu mới cùng tinh thần tràn đầy hy vọng về những thắng lợi mới.

 

Tết 2019
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay