Bỏ túi địa chỉ Tiếng Trung Thanh Hóa tốt nhất hiện nay

11/07/2024 15:49

Bỏ túi địa chỉ Tiếng Trung Thanh Hóa tốt nhất hiện nay

Như các bạn đã biết, tiếng Trung Thanh Hóa đang dần trở thành một ngôn ngữ thông dụng. Nhận thấy được tầm quan trọng, nhiều cha mẹ bắt đầu hướng con em mình đến với tiếng Trung. Việc lựa chọn hệ thống đào tạo tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đang được đánh giá ở mức cao, vậy đây có thực sự là trung tâm tốt? Hãy cùng VVTB tìm hiểu dưới bài viết.

 

Tại sao Hệ thống tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đang là địa chỉ uy tín hàng đầu? 

Nhiều người thắc mắc, từ một trung tâm tiếng Trung nhỏ, trở thành một hệ thống đào tạo tiếng Trung chuẩn quốc tế Vân Vân Thiên Bình như ngày nay? Tất cả đều nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng đến với mục tiêu của mình.

 

Hệ thống đào tạo tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình uy tín hàng đầu Thanh Hóa

 

Ra đời từ năm 2017 đến nay, tiếng Trung Thanh Hóa - Vân Vân Thiên Bình đã mở rộng và phát triển lên đến 9 cơ sở trải dài khắp Thanh Hóa, 1 cơ sở Nghệ An và 1 cơ sở Ninh Bình. Không tự nhiên mà VVTB - Chinese có thể tồn tại và phát triển đến tận thời điểm này, lớn mạnh hơn, chất lượng tốt hơn. 

Không gian đẹp, trang thiết bị hiện đại 

Chúng tôi đã từng hỏi qua rất nhiều học viên của mình. Tại sao bạn lại chọn VVTB để theo học. Thật sự bất ngờ, câu trả lời của các bạn là do không gian ở đây rất Trung Hoa. Khi đến với với tiếng Trung, tất cả các bạn đều mong muốn được học tập tại một không gian có một chút cổ kính phiêu diêu.


Trung tâm tiếng Trung Thanh Hóa được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại

 

Toàn bộ 11 cơ sở đều được VVTB - Chinese trau chuốt trong từng thiết kế. Đồng phục được chuẩn chỉ từ nhân sự nhỏ nhất. Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ giảng dạy. Tất cả điều này đều tạo nên thương hiệu VVTB - Chinese vững chắc đến bây giờ và sau này. 

Giáo viên có trình độ chuyên môn cao 

Với cam kết chất lượng đầu ra cho học viên. VVTB - Chinese là hệ thống tiếng Trung Thanh Hóa luôn tạo điều kiện cao nhất cho các bạn học viên. Tại đây, bạn sẽ được học tập với kiến thức giảng dạy ổn định và chất lượng nhất. Giáo viên Việt và giáo viên bản ngữ toàn thời gian để sẵn sàng hỗ trợ các bạn ngay lập tức. Một trong những điểm sáng để bạn lựa chọn VVTB - Chinese là nơi bắt đầu cho kế hoạch tương lai của mình.

Các khóa học của VVTB - Chinese 

Với chuyên môn cao cùng đội ngũ giáo viên được đào tạo kỹ lưỡng. VVTB xây dựng một lộ trình phù hợp cho tất cả đối tượng đang có nhu cầu muốn học tiếng Trung. Các khóa học chi tiết bao gồm:

Xây dựng khóa học phù hợp cho nhiều đối tượng học viên 

Tiếng Trung cơ bản

Khóa học dành cho các bạn bắt đầu học từ con số 0. Đây được xem là khóa học tiền đề, đào tạo các bạn từ con số 0 lên đến những trình độ cao hơn. Khi học tại VVTB - Chinese, sẽ được cung cấp bộ giáo trình chuẩn và học với tiến độ vừa phải. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Tiếng Trung cao cấp

Khi bạn lựa chọn khóa học này, bạn hoàn toàn học được giảng dạy trực tiếp bởi thầy cô bản ngữ. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm thầy, cô sẽ giúp cho trình độ giao tiếp của bạn sẽ tiến bộ lên từng ngày. Vui tính, nhiệt tình và đặc biệt rất thích học tiếng Việt là những lời khen mà hầu hết học viên dành tặng cho thầy cô tại nơi này.

 

Giao tiếp tiếng Trung cùng giáo viên bản ngữ 

Tiếng Trung cấp tốc

Bạn lựa chọn VVTB - Chinese thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với phương pháp dạy học ở nơi này. Dù bạn không có nhiều thời gian để tham gia chương trình học thì đây là khóa học dành cho bạn. Cấp tốc nhưng vẫn cam kết chất lượng hiệu quả cao. Tự hỏi bao nhiêu trung tâm tiếng Trung Thanh Hóa có thể đảm bảo được cho bạn? 

Tiếng Trung thương mại

Tập trung vào giao tiếp là chính là sử dụng hầu hết các từ vựng chuyên ngành dành cho các bạn có nhu cầu nhập hàng và buôn bán. Khi tham gia khóa học, bạn đã có thể tự tin tham gia vào các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như taobao, alibaba … Đây chính là một trong những con đường ngắn nhất giúp bạn có thêm thu nhập cho mình. 

Tiếng Trung trẻ em

Bạn có thể bất ngờ nếu tham gia vào lớp học tiếng Trung trẻ em tại VVTB - Chinese. Ở đây các bạn sẽ chỉ thấy những ánh mắt vui tươi, những bài tập sôi động. Không áp lực điểm số, không áp lực bài tập, không áp lực video. Các bạn nhỏ ở đây sẽ được học tập ở môi trường thoải mái nhất. Vừa có kiến thức và vừa có niềm vui, hứa hẹn sẽ là nơi dành cho những mầm non của đất nước.


Tận tình hướng dẫn cho các bạn học viên nhí cách viết chữ Hán

Tiếng Trung du học

Tự hào là một trong những trung tâm được đến thăm tận nơi các trường Đại học lớn tại Trung Quốc. Vân Vân Thiên Bình trong những năm vừa qua đã liên kết và hợp tác thành công rất nhiều trường đại học như : Đại học Trùng Khánh, Đại học Sư Phạm Thiên Tân, Đại học Vũ Hán… Nhờ những buổi gặp thân mật này, chúng tôi đã mang về cho các bạn học viên rất nhiều cơ hội được du học trực tiếp. 

Khóa học này ra đời chính là dành cho những bạn đang ấp ủ ước mơ du học. Yên tâm rằng, khi đã đến và học tập tại VVTB - Chinese, thì mọi con đường của các bạn đều có một lộ trình vững vàng. Một hướng đi độc lập và một tương lai tươi sáng

Tiếng Trung Online 

Thời điểm tiếng Trung Online đang là một trong những hướng đi mũi nhọn cho việc phát triển và nhân rộng tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình vươn xa khắp tỉnh thành. Dù học online hay offline thì bạn vẫn là một nhân tố tiềm năng của VVTB - Chinese, được hưởng quyền lợi cao nhất mà chúng tôi mang đến cho tất cả học viên của mình.


VVTB - Chinese địa chỉ học tiếng Trung uy tín dành cho các bạn 

Đã đến với trung tâm tiếng Trung Thanh Hóa Vân Vân Thiên Bình  là bạn đã đặt bút ký giấy xác nhận tương lai, cho bản thân mình. Tại đây, VVTB - Chinese cam kết chất lượng đầu ra, hỗ trợ học viên tìm kiếm việc làm tiếng Trung, học bổng trực tiếp từ các trường đại học lớn tại Trung Quốc. Đây chắc chắn là một trong những bước đi đầu tiên vững chắc cho tương lai của bạn.

 

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO TIẾNG TRUNG CHUẨN QUỐC TẾ VÂN VÂN THIÊN BÌNH

Facebook: Tiếng Trung Thanh Hóa - Vân Vân Thiên Bình 

Hotline : 0931.346.333

Email: vanvanthienbinh@gmail.com 

Website: www.tiengtrungthanhhoa.com

Trụ sở chính: 57 Từ Đạo Hạnh - Phường Đông Thọ -  TP Thanh Hoá 

Cơ sở 2 : 09/43 Đồng Lễ - Phường Đông Hải - TP Thanh Hoá 

Cơ sở 3:Vinh Tiến - Hải Hòa - Thị xã Nghi Sơn.

Cơ sở 4: 36 Khu 1 - Quán Lào - Yên Định 

Cơ sở 5: 54 Tôn Đức Thắng - TT Hà Trung - Huyện Hà Trung .

Cơ sở 6: 77 Thống Nhất 3 - Xuân Dương - Thường Xuân .

Cơ sở 7: 498 đường Lam Sơn - Thị Trấn Nông Cống - Huyện Nông Cống.

Cơ sở 8: 308A Trần Phú - Lam Sơn - Bỉm Sơn - Thanh Hoá.

Cơ sở 9: 867 Lê Thái Tổ - Phố Giắt - Thị trấn Triệu Sơn.

Cơ sở 10: Khối 4 - TT Quán hành - Huyện Nghi Lộc - Nghệ An.

Cơ sở 11: 381 Nguyễn Công Trứ - Phường Bích Đào - TP Ninh Bình.

Nguồn tin: Vân Vân Thiên Bình
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay