TIẾNG TRUNG VÂN VÂN THIÊN BÌNH KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI TĨNH GIA - THANH HOÁ

09/07/2019 10:30

Ngày 30-06 vừa qua, tổ chức giáo dục quốc tế Vân Vân THiên Bình khai trương trung tâm mới tại Đài truyền hình Tĩnh Gia tiểu khu6 Ngã tư Còng thị trấn Tĩnh Gia  với sự tham dự của hơn 100 phụ huynh và học sinh trong khu vực.

Phòng học và  phòng chức năng  cùng thiết bị giảng dạy, học tập và sinh hoạt hiện đại, thiết kế riêng phù hợp với từng lứa tuổi theo các chương trình học: Tiếng Trung Trẻ Em (4,5 - 6 tuổi), Tiếng Trung Tiểu Học ( 6,5 - 10 tuổi), Tiếng Trung Thiếu Niên (10,5-14 tuổi), Tiếng TRung Luyện thi và Du học, Tiếng Trung Người lớn (trên 14 tuổi), Vân Vân Thiên Bình Tĩnh Gia sẽ tạo thêm nguồn động lực thúc đẩy tinh thần học tập của các em học sinh.

Tại buổi khai trương, Vân Vân Thiên Bình đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và thú vị dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi bao gồm: hoạt động thi viết chữ Hán, chơi teambuilding gắn kết đồng đội, các lớp học thử cho người mới  ...

VVTB tin rằng quý phụ huynh và các bạn học sinh đã có một ngày cuối tuần đầy thú vị tại ngôi nhà mới của tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình. Lấy tôn chỉ "Thành công của học viên là tâm nguyện lớn nhất của chúng tôi", Vân Vân Thiên Bình cam kết tối ưu và khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của các bạn học viên thông qua nền tảng giáo dục vững chắc.

Chính vì vậy, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình luôn được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín tiên phong xây dựng mô hình học cá nhân hóa đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên.

Đào tạo tiếng Trung tại TĨnh Gia Thanh Hoá
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay