Học tiếng Trung uy tín tại Hà Trung

21/05/2021 15:06

HỌC TIẾNG TRUNG UY TÍN TẠI HÀ TRUNG

Bạn học tiếng Trung nhiều năm nhưng không thể giao tiếp lưu loát ???  Ngữ điệu không giống với người bản địa ??? Khả năng lắp ghép thành câu hay phản xạ trong giao tiếp của bạn kém ???  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến, trong đó là vì bạn chỉ được học ngôn ngữ nhưng ít có cơ hội để thực hành những gì bạn được học… Cách học tiếng Trung hay bất kì một ngữ nào cũng thế, đó là vừa học vừa phải được thực hành giao tiếp thì mới có hiệu quả cao được. Để tìm một trung tâm vừa giúp bạn học được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, vừa có một môi trường lí tưởng để cho bạn trải nghiệm những gì đã học. Học Tiếng Trung Uy tín tại Hà Trung của Trung tâm Vân Vân Thiên Bình là một gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

Vân Vân Thiên Bình được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu tại Thanh Hóa trong việc đào tạo Tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao, dành cho các bạn du học, dành cho người lao động có nhu cầu xuất khẩu lao động hay với cả những người có niềm đam mê với tiếng Trung.

Vân Vân Thiên Bình – Học Tiếng Trung tại Hà Trung là trung tâm tiên phong xây dựng hình ảnh cá nhân với hình tượng: vui vẻ, nhiệt huyết, đầy năng lượng, cách giảng dạy lôi cuốn, học với sách chuẩn của Hán Ban ngôn ngữ Bắc Kinh, mỗi ngày sẽ có 1 chủ đề khác nhau để thực hành, lớp học sinh động, vui nhộn với các tình huống thực tế. Đó chính là cách mà trung tâm xây dựng lên với không chỉ riêng địa chỉ học Tiếng Trung Uy tín tại Hà Trung mà còn có Tiếng Trung Tĩnh Gia (Nghi Sơn), Tiếng Trung Yên Định, Tiếng Trung Thành Phố Thanh Hóa.

Với phương pháp đào tạo phản xạ - tạo niềm vui  hứng thú trong khi  học, Tiếng Trung Vân Vân Thiên Bình đã giúp học viên có thể tự tin giao tiếp, làm việc hay học tập tại các môi trường giáo dục,  môi trường lao động mà có sử dụng tiếng Trung một cách hiệu quả nhất.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

- Tặng đến 30% (tương đương với 1.000.000đ) học phí khóa thứ 2 cho học viên đạt kết quả loại giỏi (thi 4 kỹ năng bao gồm Nghe - Nói - Đọc - Viết, tổng kết: 9.0 điểm, không có kỹ năng nào dưới 8.0, có cơ hội được mời  làm trợ giảng cho trung tâm.

- Giảm 15% học phí dành cho học viên cũ đăng kí khóa học tiếp theo, tặng áo đồng phục và giáo trình.

- Đăng kí theo nhóm 3 người sẽ giảm ngay 10% học phí/người.

- Đăng ký theo nhóm 4-5 người sẽ giảm ngay 15% học phí/ người.

- Đăng ký 02 khóa trong 6 tháng (bao gồm cơ bản và nâng cao) sẽ giảm ngay 20% học phí, miễn phí 6 cuốn giáo trình trị giá 300.000VNĐ, tặng áo đồng phục trị giá 200.000VNĐ cho học viên. 

- Học viên được tư vấn giới thiệu việc làm,  Du học & xuất khẩu lao động theo nhu cầu học viên ngay.

Với chính sách ưu đãi mà không phải trung tâm nào cũng có được, Vân Vân Thiên Bình đã và đang đi đúng hướng trên con đường xây dựng cho mình một môi trường chuyên nghiệp cho học viên và là trung tâm dẫn đầu trong việc đào tạo Tiếng Trung tại Thanh Hóa nói chung và  Tiếng Trung Uy tín tại Hà Trung nói riêng.


Cơ sở 05 : 54 Tôn Đức Thắng - Tiểu Khu 6- TT Hà Trung – Thanh Hóa - Call:0917 858800

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay