HỌC BỔNG TOÀN PHẦN - Đai học công nghiệp Thiên Tân 2019

07/11/2018 11:13

 

Đại học Khoa học Kỹ thuật Thiên Tân (hay còn gọi là Đại học Công nghệ Thiên Tân) bắt nguồn là Học viện Công nghiệp Thiên Tân, là trường đại học trọng điểm cùa thành phố Thiên Tân, trường được chính phủ trung ương và địa phương cùng xây dựng.

Đại học Khoa học Kỹ thuật Thiên Tân lấy đào tạo kĩ thuật làm chủ yếu, bên cạnh đó trường còn đào tạo các chuyên ngành khoa học, văn học, kinh tế, quản lý, luật, nghệ thuật…

Đại học Khoa học Kỹ thuật Điện tử Thiên Tân được thành lập năm 1958 với tên gọi là Học viện Công nghệ Hà Bắc, là 1 trong 4 trường đào tạo về kỹ thuật đầu tiên ở Trung Quốc. Đến năm 1981, Đại học Khoa học Kỹ thuật  Thiên Tân được chính quyền thành phố Thiên Tân và Hội đồng Nhà nước phê chuẩn quyết định thành lập. Đến năm 2004, trường chính thức lấy tến Đại học Khoa học kỹ thuật Thiên Tân. Tính đến năm 2014, trường có 3 Campus là Campus HeXi, Campus TaiDa và Campus TangGu. Tổng diện tíc của trường là 153,32 vạn m2, tổng diện tích xây dựng là 74,59 vạn m2. Số học sinh học toàn ngày ở trường là 26000 học sinh.

Trường đại học công nghệ Thiên Tân tuân thủ tuyệt đối công thức kết hợp giữa giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng. Điều này hình thành nên đặc điểm giáo dục riêng của trường. Nhiệm vụ chính của thầy trò trường đại học công nghệ Thiên Tân là sử dụng những tiến bộ trong khoa học nghiên cứu để nâng cao sức sáng tạo và tài năng của sinh viên, thúc đẩy phát triển đa chiều…

Trường đại học công nghệ Thiên Tân đã hợp tác với một số trường đại học nước ngoài nhằm mục đích đào tạo nguồn nhân lực có khả năng làm việc trong môi trường toàn cầu. Hiện có hơn 1.100 sinh viên của trường tham gia vào các chương trình trao đổi hợp tác với các trường đại học và viện nghiên cứu nước ngoài.

1. CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Miễn phí 1 năm học tiếng, 2 năm cao đẳng công nghiệp ,2 năm đại học công nghiệp Thiên Tân 

Chuyên Ngành: Thương mại điện tử và quản lý chuyển phát hàng hóa

CHẾ ĐỘ HỌC BỔNG:

  • Miễn phí 1 năm học tiếng, 2 năm cao đẳng công nghiệp ,2 năm đại học công nghiệp Thiên Tân 
  • Miễn phí Ký túc xá.
  • Hỗ trợ 1.400 tệ/ tháng tiền sinh hoạt phí

 ĐIỀU KIỆN XIN HỌC BỔNG

  1. Yêu cầu về học lực: Tốt nghiệp cấp 3 : điểm 7.2 trở lên
  2. Yêu cầu về sức khỏe :
  1. Sức khỏe đảm bảo, không mắc những căn bệnh truyền nhiễm

  2. Hồ sơ yêu cầu:
  • Bằng tốt nghiệp bậc học cao nhất (Nếu sắp tốt nghiệp thì có thể xin giây xác nhận của trường đang học)
  • Bảng điểm bậc học cao nhất(Nếu sắp tốt nghiệp thì có thể xin giây xác nhận của trường đang học)
  • Kế hoạch học tập hoặc đề xuất nghiên cứubằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Tối thiểu 200 từ cho sinh viên đại học, 500 từ cho học sinh không bằng cấp, và 800 từ cho sau đại học (Công ty sẽ giúp học sinh hoàn thành mẫu này).
  • Thư giới thiệu:Hai thư giới thiệu bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh từ các giáo sư hoặc phó giáo sư. (Công ty sẽ giúp học sinh hoàn thành mẫu này)..
  • Bằng HSK (Nếu có)
  • Các bài viết đã được đăng nếu có(Bản gốc hoặc bản scan)
  • Ảnh phông trắng cỡ 4*6
  • Hộ chiếu (Scan)
  • Giấy khám sức khỏe:Các tài liệu bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Trung hoặc tiếng Anh theo form của đại sứ quán(Phía công ty sẽ cung cấp form)

Sau khi trúng tuyển, Du học Vân Vân Thiên Bình sẽ gửi cho học viên thông báo trúng tuyển (Ghi rõ học bổng toàn phần) và công văn của bộ giáo dục đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam về việc xin visa X sang Trung Quốc học tập của học viên.

–  Thời gian nhập học: Tháng 3/2019

–  Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ: Từ tháng 1/11/2018 đến khi đủ chỉ tiêu

HỌC BỔNG TOÀN PHẦN - Đai học công nghiệp Thiên Tân 2019
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ
Gọi ngay